THỰC ĐƠN CHO BÉ

THỰC ĐƠN CHO BÉ

  •   22/04/2017 10:34:00 AM
  •   Đã xem: 1223
  •   Phản hồi: 0
CHÈ TRÁI CÂY
THỰC ĐƠN

THỰC ĐƠN

  •   22/04/2017 10:30:00 AM
  •   Đã xem: 1354
  •   Phản hồi: 0
THỊT RAM TRỨNG CÚT
Thực đơn thứ 6

Thực đơn thứ 6

  •   02/07/2016 04:04:25 PM
  •   Đã xem: 628
  •   Phản hồi: 0
Thực đơn thứ 5

Thực đơn thứ 5

  •   02/07/2016 04:01:41 PM
  •   Đã xem: 586
  •   Phản hồi: 0
Thực đơn thứ 4

Thực đơn thứ 4

  •   02/07/2016 03:59:27 PM
  •   Đã xem: 595
  •   Phản hồi: 0
Thực đơn thứ 3

Thực đơn thứ 3

  •   02/07/2016 12:47:49 PM
  •   Đã xem: 617
  •   Phản hồi: 0
Thực đơn thứ 2

Thực đơn thứ 2

  •   02/07/2016 12:46:08 PM
  •   Đã xem: 606
  •   Phản hồi: 0
Văn bản mới

2190/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/10/2024. Trích yếu: Hướng dẫn thực hiện công tác công khai theo Thông tư số 09/2024/TT-BGDĐT và các quy định thực hiện công khai trong quản lý trường học từ năm học 2024-2025 và những năm học tiếp theo

Ngày ban hành : 14/05/2025

589/PGDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025. Trích yếu: Tích hợp VneID vào hệ thống phần mềm quản lý trường học trên CSDL ngành GDĐT

Ngày ban hành : 13/05/2025

131/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 07/02/2025. Trích yếu: Triển khai thực hiện Đề án 06 năm 2025

Ngày ban hành : 13/05/2025

578/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 28/04/2025. Trích yếu: Kế hoạch kiểm tra ứng dụng CNTT và chuyển đổi số về giáo dục năm 2025

Ngày ban hành : 13/05/2025

555/PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2025. Trích yếu: Hướng dẫn đánh giá mức độ chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông

Ngày ban hành : 13/05/2025

Thực đơn
Bữa sáng:

- Mì thập cẩm
-  Sữa

Bữa trưa:

- Cơm
- Đậu hũ nhồi thịt,sốt cà
- Canh: Bầu nấu tôm tươi
- Thanh long

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Cháo gấc phô mai

Album ảnh
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay351
  • Tháng hiện tại4,555
  • Tổng lượt truy cập1,840,501
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây